Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ DLINK SÀI GÒN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ CHO MỌI KHÁCH HÀNG

GIỮ VỮNG NIỀM TIN!

Quý khách hàng thân mến, chúng tôi muốn gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng đã sử dụng thuốc lá điện tử chính hãng nhập khẩu của chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi luôn có chế độ bảo hành chuyên nghiệp và luôn quan tâm tới sản phẩm khách hàng 24/7.

BẢO HÀNH MIỄN PHÍ CHO MỌI KHÁCH HÀNG 

***Thời gian và phương thức bảo hành

- Thời gian bảo hành: Quý khách hàng thân mến, khi điếu thuốc của  khách hàng  bị trục trặc do bất kể nguyên nhân gì, chúng tôi đều bảo hành nhanh chóng cho khách hàng Tối Đa là 3 ngày làm việc. 
Vậy nên khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ DLINK SÀI GÒNKhách hàng lưu ý sản phẩm thuốc lá điện tử tại THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ SÀI GÒN  rất ít khi bị lỗi hay hỏng hóc. Vậy nếu như khách hàng chẳng may làm rơi vào nước hay va đập quá mạnh khiến điếu thuốc bị trục trặc. Chúng tôi sẽ áp dụng hình thức bảo hành tính phí cho quý khách hàng. Việc thay thế linh kiện sẽ được giảm giá so với khách hàng mới.

Phương thức:
Khi khách hàng gửi hàng về trung tâm bảo hành xin vui lòng gửi cho chúng tôi 1 email về địa chỉ: thuocladientu.dlinksaigon@gmail.com hoặc liên lạc tại website

Trong email quý khách hàng ghi rõ: Tên, số điện thoại, địa của khách hàng cũng như nội dung bảo hành để tránh nhầm lẫn với khách hàng khác.
Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại các cửa hàng:



Đặc biệt: trong thời gian 3 ngày sử dụng kể từ khi mua hàng, nếu vì bất cứ lý do gì không hài lòng, quí khách đều có quyền thay đổi quyết định trả lại sản phẩm đã mua ( với điều kiện không trầy xước, không hư hỏng bao bì .v.v.. ) Chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% tiền hàng cho quí khách sau khi khấu trừ 20 % chi phí hao mòn, phát sinh.

Bảo hành chất lượng chỉ sau tối đa 3 ngày làm việc chúng tôi sẽ chuyển lại sản phẩm cho khách hàng. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã gắn bó cùng THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ DLINK SÀI GÒN!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét